Lễ khai giảng các lớp Cao học khóa 22 và Nghiên cứu sinh khóa 8

Lễ khai giảng các lớp Cao học khóa 22 và Nghiên cứu sinh khóa 8
(ĐHVH) – Sáng ngày 16/12/2015, trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ khai giảng các lớp Cao học khóa 22 và Nghiên cứu sinh khóa 8.

(ĐHVH) – Sáng ngày 16/12/2015, trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ khai giảng các lớp Cao học khóa 22 và Nghiên cứu sinh khóa 8.

 
Đông đảo khách mời và học viên tham dự

 

Tới dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch có: TS. Lê Thị Thu Hiền – Vụ phó Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch. Về phía Trường Đại học Văn hóa Hà Nội có: PGS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Cương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Thị Việt Hương, Phó hiệu trưởng nhà trường. Bên cạnh đó là sự hiện diện của các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường, các đ/c trưởng các đơn vị, các thầy cô giáo các nhà khoa học cùng đông đảo các học viên, nghiên cứu sinh tham dự khóa học.

TS Lê Thị Thu Hà- Trưởng phòng Đào tạo Sau Đại học
 công bố các QĐ trúng tuyển và danh sách học viên
Mở đầu buổi lễ, TS. Lê Thị Thu Hà đã công bô các Quyết định trúng tuyển kèm theo danh sách học viên khóa cao học 22 và NCS khóa 8 với 3 ngành: Quản lý Văn hóa, Văn hóa học và Khoa học Thông tin thư viện. Với kỳ thi tuyển sinh SĐH năm 2015, đã có 101 thí sinh trúng tuyển vào các lớp cao học và 22 thí sinh trúng tuyển NCS trong đó có 11 NCS theo học ngành quản lý văn hóa,  7 NCS ngành Văn hóa học và 4 NCS ngành Khoa học thông tin thư viện. Bên cạnh đó còn có 5 lưu học sinh Lào tham gia học tập tại trường theo thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa hai nước.

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Cương- Hiệu trưởng nhà trường
 phát biểu tại buổi lễ
Tại buổi lễ, đại diện Ban giám hiệu, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Cương- Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh SĐH năm 2015 và chào đón các bạn trở thành học viên của nhà trường. Hiện nay, nhà trường có 11 PGS và 30 Tiến sĩ, chưa kể một đội ngũ đông đảo các nhà nghiên cứu, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực văn hóa- nghệ thuật được mời công tác giảng dạy tại trường. Vì vậy, “Các bạn là những người hiểu rõ và có quyền tự hào vì được học tập, nghiên cứu tại một trong những cơ sở đào tạo có truyền thống và uy tín của Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch cũng như Bộ Giáo dục & Đào tạo… Chúng tôi mong và tin tưởng rằng, với nền tảng khoa học cơ bản, với kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành, cùng phương pháp nghiên cứu khoa học được trang bị trong quá trình học tập tại trường sẽ giúp các bạn nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao trình độ tri thức, sẵn sàng đóng góp trí tuệ, cống hiến cho sự phát triển của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói riêng và đất nước nói chung”, PGS. TS. Nguyễn Văn Cương chia sẻ.
Cùng với những lời chúc mừng và động viên của thầy Hiệu trưởng, TS. Lê Thị Thu Hiền – Vụ Phó Vụ Đào tạo thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, PGS.TS. Trần Đức Ngôn- Nguyên Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các học viên Cao học khóa 22 và Nghiên cứu sinh khóa 8, cùng những lời căn dặn ân cần, thiết thực.

Các học viên tặng hoa tri ân thầy cô
Đáp lại sự quan tâm của quý thầy cô và nhà trường, đại diện các học viên cao học khóa 22 và NCS khóa 8, NCS Ngọc Mai, GV khoa Thư viện- Thông tin – Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã có lời phát biểu cảm ơn và cùng các học viên tặng hoa tri ân thầy cô.
Một số hình ảnh về chương trình:

Ban tổ chức dâng hoa tại tượng đài Bác trước khi diễn ra buổi lễ


 

TS. Lê Thị Thu Hiền- Vụ phó Vụ Đào tạo, Bộ VHTT&DL
chúc mừng các học viên

PGS.TS. NGƯT Trần Đức Ngôn- Nguyên hiệu trưởng nhà trường phát biểu

 

Văn nghệ chào mừng

Các học viên chụp ảnh cùng thầy cô nhân ngày khai giảng
 Bài và ảnh: Ban QT Website