Gặp mặt chia tay cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ hưu trí năm 2015

Gặp mặt chia tay cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ hưu trí năm 2015
(ĐHVH) – Chiều ngày 30 tháng 12 năm 2015, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, giảng viên hưởng chế độ hưu trí năm 2015.
(ĐHVH) – Chiều ngày 30 tháng 12 năm 2015, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, giảng viên hưởng chế độ hưu trí năm 2015.

Toàn cảnh buổi gặp mặt chia tay
Tới dự buổi gặp mặt có PGS.TS. NGƯT Đinh Thị Vân Chi, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Thị Việt Hương- Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Hà Thị Thu Hà, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, TS. Đinh Công Tuấn- Trưởng phòng Hành chính, Quản trị cùng với các đồng chí Trưởng, Phó các đơn vị và các cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ hưu trí năm 2015, gồm: ThS. Hoàng trọng Nhất- Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. NGƯT Nguyễn Thị Lan Thanh- Nguyên Phó Hiệu trưởng, GV khoa Quản lý Văn hóa- nghệ thuật Bà Lê Thị Bích Nga- giảng viên Khoa QLVHNT, bà Hoàng Thị Kim Thanh- giảng viên khoa Văn hóa học, , bà Trần Thị Xuyên- Chuyên viên TTTTTV.

PGS.TS. NGƯT Đinh Thị Vân Chi- Phó  Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu cảm nhận trong buổi gặp mặt chia tay
Mặc dù thời tiết những ngày cuối năm khá lạnh nhưng buổi gặp mặt lại diễn ra trong không khí thật đầm ấm . Các cán bộ, giảng viên đã cùng chia sẻ về những kỷ niệm trong thời gian công tác tại trường. Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Đinh Thị Vân Chi đã gửi lời cảm ơn tới các đồng chí cán bộ, giảng viên trong suốt thời gian làm việc và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo các thế hệ sinh viên của trường. Những cống hiến thầm lặng của cán bộ, giảng viên vào sự nghiệp giáo dục- đào tạo đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và lớn mạnh trường Đại học Văn hóa Hà Nội hôm nay. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Đinh Thị Vân Chi cũng gửi lời kính chúc sức khỏe tới các đồng chí và gia đình, một năm mới an khang thịnh vượng.

Thay mặt cho cán bộ nghỉ hưu trí năm 2015, PGS.TS. NGƯT Nguyễn Thị Lan Thanh trong niềm xúc động đã có những chia sẻ tâm sự trong suốt 38 năm công tác và gắn bó với trường, giữ chức vụ vừa là một giảng viên, vừa là một quản lý. PGS.TS. NGƯT Nguyễn Thị Lan Thanh cũng bày tỏ mong muốn trong điều kiện cho phép, sẽ tiếp tục được tham gia công tác giảng dạy và các hoạt động đào tạo của Nhà trường.

Cũng trong không khí vui vẻ ấy, những nụ cười nồng ấm, những cái bắt tay thân thiệt và những bó hoa tươi thắm đã được trao cho các cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ như sự tri ân sâu sắc của Nhà trường.
 Bài và ảnh: Ban QT Website