»

"Ngày hội Thanh niên" tại Trường Đại học Võ Trường Toản

Thứ ba - 29/03/2016 10:22

Tháng ba hằng năm được xem là “Tháng Thanh niên”, Trường Đại học Võ Trường Toản trở nên sôi động hơn bởi chuỗi hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây được xem là cơ hội lớn để tuổi trẻ Đại học Võ Trường Toản được cống hiến tài năng, trí tuệ thông qua các hoạt động, sự kiện được tổ chức như hội trại 26/3, hội thi văn nghệ sinh viên, hoạt động đốt lửa trại truyền thống, các trò chơi vận động và sinh hoạt tập thể… thể hiện bản sắc sinh viên Đại học Võ Trường Toản một cách chân thực và sinh động nhất.

HOI_TRAI_1

Chương trình “Ngày hội thanh niên” thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Võ Trường Toản

Từ sáng sớm ngày 29 tháng 3 năm 2015, hàng ngàn đoàn viên, thanh niên đã có mặt tại trường để tham gia dựng và trang trí trại trong không khí làm việc hăng say, miệt mài và tươi vui. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo từ trước, các gian trại đã nhanh chóng được hoàn thành từ những vật dụng, nguyên liệu thô sơ nhưng với ý tưởng sáng tạo, thẩm mĩ cùng sự khéo léo của các trại sinh, tổ hợp trại của tất cả các Chi đoàn đã tạo nên một không gian mới mẻ, độc đáo, thân thiện và đầy màu sắc tại khuôn viên của Trường Đại học Võ Trường Toản.

HOI_TRAI_2

Mỗi trại đều mang dấu ấn riêng thể hiện tính sáng tạo trong cách thiết kế và trang trí

HOI_TRAI_3

Không gian sinh hoạt tập thể của các trại sinh

HOI_TRAI_4

Tiếng đàn, tiếng hát và cả tiếng cười đã xua đi mọi mệt nhọc sau công việc dựng trại

Không khí náo nức, sôi động và hứng khởi được các Chi đoàn thổi vào các gian hàng văn hóa - ẩm thực bày bán đa dạng các mặt hàng như đồ thủ công, mỹ nghệ, dụng cụ học tập, các loại thức ăn nhanh, các loại bánh tự chế biến, các loại thức uống pha chế… kết hợp với những tiếng chào mời, những lời quảng cáo hấp dẫn và đầy vui nhộn, các gian hàng đã níu chân rất nhiều trại sinh đến tham quan, thưởng thức và mua sắm.

HOI_TRAI_5

Hội trại là cơ hội để sinh viên thực hiện các ý tưởng kinh doanh

Tại hội trại còn có sự góp mặt của các trò chơi vận động đầy sôi nổi, hào hứng và quyết liệt như kéo co, trò chơi liên hoàn bao gồm vượt chướng ngại vật, nhảy bao bố, gánh nước, đi cầu khỉ, chuyền chanh... thu hút sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo trại sinh. Thông qua các thử thách, mỗi trại sinh đã thể hiện được tinh thần đoàn kết cùng kỹ năng làm việc nhóm để đem về chiến thắng cho tập thể.

HOI_TRAI_6

Các trại sinh hào hứng với trò chơi kéo co tại hội trại

HOI_TRAI_7

Trò chơi kéo co thể hiện sức mạnh của tinh thần đoàn kết tập thể

HOI_TRAI_8

Niềm vui mừng của đội chiến thắng sau khi hoàn thành phần chơi

Vào buổi tối, gian trại của các Chi đoàn càng thêm sinh động, thu hút hơn nhờ được thắp sáng và trang trí với đủ các loại đèn màu. Tạm quên đi những áp lực trong học tập, mỗi trại sinh thể hiện một năng khiếu, một thế mạnh riêng, tất cả cùng nhau giao lưu, ca hát, nhảy múa hăng say.

HOI_TRAI_9

Ánh đèn làm cho không gian của hội trại trở nên lung linh đa sắc

HOI_TRAI_10

Tiếng nói cười rộn rã đã tạo nên tình đoàn kết, đọng lại trong mỗi trại sinh cảm xúc về tuổi trẻ đầy ước mơ và hoài bão

Sân khấu chính của hội trại đã diễn ra chung kết hội thi văn nghệ sinh viên với các tiết mục được dàn dựng công phu và mới lạ của đoàn viên, thanh niên đến từ các Chi đoàn tham gia hội trại. Sự bùng nổ và sáng tạo trong tiết mục văn nghệ các đội thi mang đến đã minh chứng cho tài năng của sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản.

HOI_TRAI_11

Tiết mục múa "Linh thiêng Việt Nam"

HOI_TRAI_12

Tiết mục múa "Yêu cái đèn cù"

HOI_TRAI_13

Tiết mục ca múa "Chiều lên bản thượng"

HOI_TRAI_14

Tiết mục đơn ca "Tôi yêu"

Mỗi màn trình diễn đều để lại ấn tượng đặc biệt với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đến từ đa dạng các thể loại tham gia như hát đơn ca, hát tốp ca, múa dân gian, múa hiện đại… Hội thi văn nghệ đã tuyển chọn được nhiều sinh viên có năng khiếu hát, múa tham gia vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật của nhà trường.

HOI_TRAI_15

Lửa trại được thắp lên trong niềm hân hoan, phấn khởi của các trại sinh

Lửa trại thắp lên làm bừng sáng trung tâm hội trại, các trại sinh nắm tay nhau thành nhiều vòng tròn cùng nhau nhảy múa xung quanh ngọn lửa đang rực cháy và hát vang bài ca thanh niên. Khoảnh khắc ấm áp và ấn tượng, tất cả các trại sinh như cùng hòa chung vào ngọn lửa nồng nhiệt của sự đoàn kết và ngọn lửa khát khao của tuổi trẻ. Lửa trại đã thổi bùng lên luồng sinh khí mới, tiếp thêm ngọn lửa tình nguyện vào trái tim nhiệt huyết của mỗi đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Võ Trường Toản.

HOI_TRAI_16

Các hoạt động của tháng thanh niên có sức lan tỏa đến từng đoàn viên, thanh niên

Với sự đóng góp và tham gia nhiệt tình của tất cả các Chi đoàn, chương trình “Ngày hội thanh niên” tại Trường Đại học Võ Trường Toản đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các trại sinh. Hội trại truyền thống đã tạo được sân chơi bổ ích giúp đoàn viên, thanh niên rèn luyện kỹ năng sống đồng thời khơi dậy niềm tự hào, thắt chặt tình đoàn kết giữa các Chi đoàn cùng nhau xây đắp và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của tuổi trẻ Đại học Võ Trường Toản tràn đầy nhiệt huyết, năng động và sáng tạo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin Bộ GD-DT

Lễ trao thưởng cho các học viên xuất sắc GYBM khóa 5 giai đoạn sơ cấp
(ĐHVHHN) – Sau 3 tháng học tập, 97 học viên GYMB khóa 5 đã vượt qua giai đoạn sơ cấp, với những thành công bước đầu. Chiều ngày 11/12/2015, Trường Đại học Văn...

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 13


Hôm nayHôm nay : 13769

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180782

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7571194

Tin tổng hợp Xem tất cá các tin tổng hợp
Đăng lúc: 25-05-2016 08:51:02 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:50:42 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:50:25 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:50:04 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:49:46 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:49:26 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:49:05 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:48:45 AM
Thông tin bản quyền
    + TRƯỜNG THPT VÕ TRƯỜNG TOẢN
    + Đ/C: Cẩm Mỹ , Đồng Nai