»

Khánh Chi: "Không muốn thanh minh hay giải thích"

Thứ hai - 23/05/2016 05:36

Bạn bè, thầy cô và Ban tổ chức Miss HUC nói gì về bảng điểm không đẹp của Hoa khôi Khánh Chi?

>Bảng điểm 'be bét' của Hoa khôi ĐH Văn hóa

Ngay sau khi thông tin về bảng điểm "be bét" của Khánh Chi được tung lên mạng kèm theo những nghi vấn về việc sắp đặt giải Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng (Miss HUC), iOne đã có buổi gặp gỡ với ban tổ chức chương trình và các thầy cô giáo, bạn bè của Khánh Chi.

Sáng 5/4, tại lớp Quản lý văn hóa 9A, Khánh Chi đang cặm cụi ghi bài. Trao đổi với iOne, Chi chỉ ngậm ngùi: "Chi không muốn thanh minh hay giải thích bất cứ điều gì. Hãy để các bạn của Chi đánh giá sẽ khách quan hơn rất nhiều".

Khánh Chi (ngồi mép phải tóc xoăn) vẫn đến lớp học bài đều đặn, nhưng vẻ mặt đượm buồn.

Bạn Giàng A Hải học cùng lớp với Chi cho hay: "Học chung với Chi 3 năm, mình thấy Chi là một người bạn tốt. Bạn ấy chẳng bao giờ tỏ ra kiêu kỳ hay lạnh nhạt với bất cứ ai, lúc nào cũng hòa đồng với mọi người".

Bạn Phạm Thị Thanh Nga cũng dành những lời khá tích cực cho Khánh Chi: "Mình thì không chơi thân với Chi lắm. Nhưng mình thấy rằng bạn ấy là một trong những học sinh đi học rất đầy đủ, hay phát biểu, thông minh và tốt với mọi người, tham gia hăng hái vào các hoạt động của trường".

Hoa - bạn thân của Chi tâm sự: "Mình chơi với Chi từ rất lâu nên hiểu tính của bạn ấy. Tất cả tiền sinh hoạt đều do bạn ấy tự kiếm ra sau mỗi lần đi hát, đóng phim hay làm người mẫu ảnh. Chi rất có ý thức trong việc học bởi mình nhớ có lần Chi tâm sự, anh Vinh đã giận Chi gần một tháng chỉ vì Chi đi biểu diễn mà không báo với anh. Anh Vinh lúc nào cũng nhắc nhở rằng anh sẽ chỉ ủng hộ nếu Chi học hành nghiêm túc và không muốn Chi đi theo con đường nghệ thuật".

Hầu hết các thành viên trong lớp đều cùng chung những lời nhận xét như vậy về Khánh Chi. Các bạn ấy còn cho biết việc Chi đi thi là do các bạn đề cử chứ không phải Chi tự đăng ký. Thủ tục gửi đến BTC cũng đều do ban chấp hành Đoàn lớp làm cho Chi.

Tiến sỹ Cao Đức Hải cho biết Chi là một học sinh ngoan, hay phát biểu

Tiến sỹ Cao Đức Hải - giảng viên môn Quản lý các sự kiện của Chi chia sẻ: "Chi là một học sinh ngoan, có mặt đầy đủ trong các tiết học và hay có những phát biểu mang tính đột phá".

Liên quan đến những nghi ngờ của cư dân mạng về danh hiệu Miss HUC có sự sắp đặt trước, anh Nguyễn Long An - Tổng đạo diễn chương trình, thành viên ban giám khảo Miss HUC - khẳng định: Kết quả cuộc thi là hoàn toàn chính xác, không có bất kỳ một sự thiên vị hay sắp xếp nào đối với cô em gái của Công Vinh.

Về chi tiết nghi vấn Khánh Chi "mất tích" 15 phút khi các thí sinh khác đã đứng hết trên sân khấu nghe công bố kết quả, anh An cho hay: "Đây là sơ suất của Ban tổ chức (BTC). Trước buổi tổng duyệt, BTC không thông báo cho thí sinh phải giữ nguyên trang phục dạ hội, thế nên nhiều bạn thi xong đã thay trang phục khác. Khi tôi ở hậu trường hô hào các em phải mặc nguyên bộ đầm dạ hội thì thấy Chi đang diện bộ áo dài và đầu đội khăn vấn. Chính tôi đã bảo Chi phải thay ngay trang phục. Chi vội vàng làm lại tóc, lật đật đi thay đồ nên chậm hơn so với một số bạn khác. Lúc Chi trở lại thì MC đang giao lưu với một số thí sinh nên Chi phải đứng trong cánh gà đợi."

Khánh Chi giành được khá nhiều tình cảm của bạn bè và thầy cô

Về danh hiệu Miss Thân thiện được trao cho Khánh Chi trong khi kết quả bình chọn trên mạng Chi chỉ đứng thứ ba, anh An giải thích, kết quả được đăng trên website của trường là để xác định giải "Hoa khôi được bình chọn nhiều nhất" chứ không phải là căn cứ để trao giải Miss Thân thiện. Giải Miss Thân thiện được đánh giá trên 3 tiêu chí: Thí sinh trong mỗi nhóm tự bầu chọn, ý kiến của người quản lý nhóm đó (các thí sinh được chia thành nhiều nhóm, mỗi nhóm đều có một người hỗ trợ, theo chân các thí sinh từ những vòng thi đầu), và đích thân BTC lựa chọn. Do vậy, việc Chi đứng thứ 3 trong danh sách phiếu bầu của những người bình chọn không liên quan gì đến việc Chi giành Miss Thân thiện.

Nhiều ý kiến cũng thắc mắc về chuyện Khánh Chi trả lời một cách quá trơn tru trong phần thi ứng xử như thể biết trước câu hỏi, anh Phạm Văn Tám - Phó đạo diễn chương trình Miss HUC cho hay: "Các chủ đề trong phần thi ứng xử đã được BTC thông báo cho thí sinh từ trước. Câu hỏi Chi nhận được cũng không phải quá khó. Hơn nữa, 5 em lọt vào phần thi này đều trả lời khá tốt, không phải riêng Chi. Chi trả lời tốt nhưng có thí sinh khác còn trả lời trơn tru và thuyết phục hơn nhiều. Chính vì thế mà giải Ứng xử hay nhất thuộc về Lê Thị Loan SBD 37 chứ đâu phải Chi. Danh hiệu Miss HUC không chỉ phụ thuộc vào kết quả của phần thi ứng xử mà là được tổng kết từ tất cả các phần thi trước đó".

Trung Anh
Ảnh: Dương Winamp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin Bộ GD-DT

Lễ trao thưởng cho các học viên xuất sắc GYBM khóa 5 giai đoạn sơ cấp
(ĐHVHHN) – Sau 3 tháng học tập, 97 học viên GYMB khóa 5 đã vượt qua giai đoạn sơ cấp, với những thành công bước đầu. Chiều ngày 11/12/2015, Trường Đại học Văn...

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 2999

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 184881

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7575293

Tin tổng hợp Xem tất cá các tin tổng hợp
Đăng lúc: 24-05-2016 09:51:02 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:50:42 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:50:25 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:50:04 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:49:46 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:49:26 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:49:05 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:48:45 PM
Thông tin bản quyền
    + TRƯỜNG THPT VÕ TRƯỜNG TOẢN
    + Đ/C: Cẩm Mỹ , Đồng Nai