»

Đêm nhạc “HUC Forum - hát cùng những người bạn”

Thứ hai - 23/05/2016 16:39
(ĐHVH) – Được sự đồng ý của BCH Đoàn Thanh niên, 19h30 ngày 19/2/2011 tại sân Ký túc xá Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã diễn ra chương trình ca nhạc và biểu diễn nghệ thuật “HUC Forum - hát cùng những người bạn”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng thời nhằm mục đích đưa diễn đàn đến gần hơn với các bạn cũng như giới thiệu cuộc thi Hucf’s Icon do Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội tố chức. Chương trình được thực hiện bởi sự giúp đỡ từ phía Phòng Công tác Sinh viên và sự hỗ trợ nhiệt tình của Câu lạc bộ Nhịp sống trẻ.

Admin HUC Forum - Tuấn và MC mở màn chương trình
Đến dự chương trình có Th.S Nguyễn Hữu Nghĩa – Bí thư Đoàn trường, Th.S Trần Thị Thu Nhung – Phó bí thư Đoàn trường, Th.S Hoàng Trung Thanh – Bí thư liên chi Đoàn giảng viên và anh Phạm Văn Tám – chuyên viên Văn phòng Đoàn. Sự có mặt của các thầy cô là niềm khích lệ rất lớn cho những người tổ chức chương trình và hơn hết là đối với diễn đàn. Có thể nói trong suốt 1 năm vừa qua, mỗi bước đi của diễn đàn luôn được các thầy cô giúp đỡ để diễn đàn trỏ thành sân chơi, nơi giao lưu – trao đổi học tập của sinh viên. Góp vào sự thành công của đêm nhạc đó chính sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên trong và ngoài trường, tạo nên một không gian sôi nổi hào hứng – đậm chất sinh viên Văn hóa.

Đông đảo thầy cô và các bạn sinh viên đến tham dự
Mở đầu chương trình, Admin HUCf Nguyễn Chí Tuấn thay mặt ban quản trị diễn đàn đã có phần giới thiệu qua về diễn đàn cũng như hoạt động trong suốt gần 1 năm qua. Diễn đàn sinh viên trường đại học Văn hóa Hà Nội (http://diendan.huc.edu.vn ) xây dựng dựa trên yếu tố sinh viên làm chủ thông tin, trao cho sinh viên quyền quản lý toàn bộ nội dung diễn đàn, tuy nhiên diễn đàn vẫn luôn nhận được sự giúp đỡ ủng hộ của nhà trường mà trước hết là Đoàn Thanh niên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội với việc chính thức chuyển từ phiên bản dùng thử sang phiên bản mới – với đầy đủ chức năng và tiện ích hơn vào tháng 4/2010. Nhờ đó mà việc chia sẻ thông tin của các bạn sinh viên dễ dàng, đơn giản và hiệu quả hơn. Điều đó được minh chứng bằng những con số về thành viên, số lượng bài gửi và số topic. Trong 1 khoảng thời gian ngắn, diễn đàn đã thực sự bước từ môi trường ảo ra ngoài đời thực với những mối quan hệ, những sợi dây tình cảm gắn bó giữa các bạn sinh viên trong và ngoài nhà trường, giữa các thế hệ sinh viên và cả giữa giảng viên và sinh viên.

Một vài gương mặt tiêu biểu HUCF's Icon 
Để có được diễn đàn ngày hôm nay, không thể không nhắc đến sự nỗ lực của nhóm sinh viên trong Ban quản trị Diễn đàn sinh viên. Đều là các bạn sinh viên đến từ hầu hết các khoa trong trường, các bạn nằm trong ban quản trị diễn đàn đã nỗ lực tìm tòi, bổ sung các tiện ích, tạo ra một sân chơi mà học đa dạng. Tiến hành song song với việc hoàn thiện chức năng diễn đàn, các thành viên ban quản trị còn không ngừng đề xuất với Đoàn trường tổ chức các cuộc thi nhiều ý nghĩa như “Tôi yêu mái trường Văn hóa”, “HUCf’s Icon”, nhằm tạo nên một phong trào thi đua sôi nổi trong toàn trường cũng như tạo điều kiện cho các bạn thành viên có cơ hội gặp gỡ nhau ngoài đời thực. Tuy nhiên, để diễn đàn có được bộ mặt như ngày hôm nay, sự giúp đỡ của các thành viên từ những thế hệ sinh viên đã ra trường cho đến những bạn tân sinh viên là điều hết sức quan trọng và không thể phủ nhận. Đây mới chính là nhân tố tích cực để xây dựng nội dung và phát triển diễn đàn.

Tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỹ càng
Quay trở lại với chương trình, đêm nhạc “Huc Forum – hát cùng những người bạn” được tổ chức với mục đích đầu tiên là tạo sân chơi, gặp gỡ cho các bạn thành viên diễn đàn. Tuy nhiên, bên cạnh đó là để giới thiệu cuộc thi “HUCf’s Icon – Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội” và công bố 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết thông qua hệ thống phiếu bình chọn trên diễn đàn và tổng đài SMS tới với các bạn sinh viên.

Một Icon say sưa trong điệu nhạc
Chương trình là cơ hội để thí sinh xuất hiện, giao lưu với các bạn sinh viên cũng như thể hiện tài năng của mình – để chứng minh rằng các gương mặt đại diện không chỉ ăn ảnh mà còn rất tài năng. Và quả thực những màn biểu diễn của các bạn đã làm không khí nóng lên từng phút.

Thầy và trò cùng vui vẻ tham dự
Đó là Nguyễn Phương Thùy sôi nổi trẻ trung trong ca khúc “Đừng ngồi mãi đây”, Quách Thanh Nội với tiết mục nhảy Break-Dance, bước chân như lôi kéo tất cả mọi người phải nhún nhảy theo, Park Song Giai với sự êm dịu của “Đi qua bóng tối”, Đào Lệ Quyên với ca khúc “Hoang mang” và khiến ngay chính người nghe cũng cảm thấy “hoang mang” bởi không thể tin đó là giọng ca của một bạn học khoa Văn hóa du lịch, và Lê Thu Hằng tinh nghịch trong “Áo trắng đến trường”.

Tiết mục của Icon - Hằng "ruby"
Sự thành công của các tiết mục lại càng đẩy lên nhờ vào những hạt nhân văn nghệ của CLB Nhịp sống trẻ đã hăng hái đem đến những tiết mục góp vui cho chương trình, làm nên sự đa dạng cho đêm diễn.

Đ/c Văn Tám cũng hăng hái tham gia 2 tiết mục văn nghệ
Đêm diễn đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn đọng lại, sẽ khó lòng có thể quên hình ảnh thầy trò quây quần bên nhau giây phút kết thúc chương trình, chúng ta đều dưới một mái nhà Văn hóa, đều mong muốn xây dựng một Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội – để các bạn sinh viên không chỉ có thể giao lưu trong trường mà còn mở rộng ra nhiều trường khác trong khu vực. Chân thành cảm ơn những sự giúp đỡ nhiệt thành của quý thầy cô và các bạn. Mong rằng qua từng hoạt động, diễn đàn sẽ lớn mạnh từng ngày.
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin Bộ GD-DT

Lễ trao thưởng cho các học viên xuất sắc GYBM khóa 5 giai đoạn sơ cấp
(ĐHVHHN) – Sau 3 tháng học tập, 97 học viên GYMB khóa 5 đã vượt qua giai đoạn sơ cấp, với những thành công bước đầu. Chiều ngày 11/12/2015, Trường Đại học Văn...

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 4229

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186111

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7576523

Tin tổng hợp Xem tất cá các tin tổng hợp
Đăng lúc: 25-05-2016 08:51:02 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:50:42 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:50:25 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:50:04 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:49:46 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:49:26 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:49:05 AM
Đăng lúc: 25-05-2016 08:48:45 AM
Thông tin bản quyền
    + TRƯỜNG THPT VÕ TRƯỜNG TOẢN
    + Đ/C: Cẩm Mỹ , Đồng Nai