»

Đón đoàn khách mời từ Học viện Daewoo Sky và trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Thứ ba - 29/03/2016 02:31
Đón đoàn khách mời từ Học viện Daewoo Sky và trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Đón đoàn khách mời từ Học viện Daewoo Sky và trường Đại học Nguyễn Tất Thành

(ĐHVH)- Chiều ngày 15/1/2016, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã có buổi đón tiếp và làm việc đoàn khách mời của Học viện Daewoo Sky thuộc tập đoàn Daewoo – Hàn Quốc và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (TP. Hồ Chí Minh).
(ĐHVH)- Chiều ngày 15/1/2016, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã có buổi đón tiếp và làm việc đoàn khách mời của Học viện Daewoo Sky thuộc tập đoàn Daewoo – Hàn Quốc và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (TP. Hồ Chí Minh).

Toàn cảnh chương trình
Dẫn đầu đoàn khách mời đến từ trường Đại học Nguyễn Tất Thành là TS. Nguyễn Mạnh Hùng- Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thành viên trong BGH, trưởng, phó các phòng và các đại diện từ Hàn Quốc với tư cách là cố vấn cho chương trình đào tạo của nhà trường.
Về phía học viện Daewoo Sky có ngài Kim Jun Ki- Phó Chủ tịch học viện, Giám đốc dự án “Nhà quản lý kinh doanh trẻ toàn cầu”; ông Lee Deok Mo- PGĐ dự án.

PGS.TS. NGƯT Nguyễn Văn Cương giới thiệu về trường 
và chia sẻ cơ hội hợp tác
Thay mặt BGH, PGS.TS. NGƯT Nguyễn Văn Cương- Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ vui mừng khi được chào đón các vị khách mời đến từ hai đơn vị. Với xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng, khi giáo dục đại học đang đứng trước rất nhiều cơ hội và thách thức thì việc mở rộng quan hệ hợp tác giữa các trường trong nước cũng như các trường trong khu vực và quốc tế là nhu cầu tất yếu, giúp các trường có thêm những hướng đào tạo liên kết và phát triển quy mô đào tào cũng như nâng cao chất lượng giáo dục.
Trong 3 năm qua, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã có sự hợp tác thành công và ngày càng phát triển với Học viện Daewoo Sky để đào tạo Tiếng Việt cho các học viên thuộc dự án “Những nhà kinh doanh trẻ toàn cầu”. PGS .TS. Nguyễn Văn Cương bày tỏ vui mừng trước cuộc gặp gỡ ba bên ngày hôm nay với một sự hội ngộ của chung một mục đích đó là: nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực Việt Nam, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế trong nước và quốc tế.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng 
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phát biểu tại chương trình
Chia sẻ tại chương trình, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng bày tỏ vui mừng với cơ hội hợp tác ý nghĩa này. Đi lên từ một doanh nghiệp may mặc, quy mô chỉ 76 sinh viên là các quân nhân xuất ngũ,  đến nay, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã trở thành là một trường Đại học đa ngành, đa nghề, đa bậc học, đa cơ sở đào tạo. Hiện nay, nhà trường có đội ngũ hơn 2.000 CB, GV, CNV và hiện đang đào tạo gần 40 chuyên ngành với nhiều hệ đào tạo. Với phương châm “Thực học, thực hành, thực danh, thực nghiệp”, gắn với định hướng là đào tạo ra những nguồn lao động trẻ, giàu kỹ năng chuyên môn để đáp ứng nhu cầu lao động thực tế tại các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài đầu tư tại Việt Nam, trong đó có Hàn Quốc, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành thực sự mong muốn cơ hội được chia sẻ, hợp tác và liên kết đào tạo với Trường ĐH Văn hóa Hà Nội và Học viện Daiwoo Sky để cùng thực hiện phương châm chiến lược phát triển giáo dục đào tạo đề ra. Đây cũng là một trong những hướng đi đầy triển vọng để tăng cường hơn nữa hoạt động hợp tác quốc tế và phát triển thương hiệu của nhà trường trong nước và thế giới.

Đại diện lãnh đạo Học viện Daewoo Sky phát biểu

Lãnh đạo Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tặng quà lưu niệm
 PGS.TS. Nguyễn Văn Cương- hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa Hà Nội

Lãnh đạo Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tặng quà
 Ngài Kim Jun Ki- GĐ Học Viện Daewoosky

Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước tượng đài Hồ Chí Minh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Tin Bộ GD-DT

Lễ trao thưởng cho các học viên xuất sắc GYBM khóa 5 giai đoạn sơ cấp
(ĐHVHHN) – Sau 3 tháng học tập, 97 học viên GYMB khóa 5 đã vượt qua giai đoạn sơ cấp, với những thành công bước đầu. Chiều ngày 11/12/2015, Trường Đại học Văn...

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 30


Hôm nayHôm nay : 4020

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 87041

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7477453

Tin tổng hợp Xem tất cá các tin tổng hợp
Đăng lúc: 24-05-2016 09:51:02 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:50:42 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:50:25 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:50:04 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:49:46 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:49:26 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:49:05 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:48:45 PM
Thông tin bản quyền
    + TRƯỜNG THPT VÕ TRƯỜNG TOẢN
    + Đ/C: Cẩm Mỹ , Đồng Nai