»

“Hòa tấu cầu vồng” - Đêm nhạc ấn tượng của ban nhạc đến từ Hàn Quốc

Thứ ba - 29/03/2016 02:50
“Hòa tấu cầu vồng” - Đêm nhạc ấn tượng của ban nhạc đến từ Hàn Quốc

“Hòa tấu cầu vồng” - Đêm nhạc ấn tượng của ban nhạc đến từ Hàn Quốc

Tối ngày 15.10.2015, Tại nhà Văn hóa Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Ban nhạc Rainbow đến từ Hàn Quốc đã có một đêm diễn đầy ấn tượng dành cho các bạn trẻ của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội với chủ đề “Hòa tấu cầu vồng”.
Tối ngày 15.10.2015, Tại nhà Văn hóa Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Ban nhạc  Rainbow  đến từ Hàn Quốc đã có một đêm diễn đầy ấn tượng dành cho các bạn trẻ của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội với chủ đề “Hòa tấu cầu vồng”.

Th.S Phùng Quốc Hiếu- Trưởng phòng QLKH&HTQT 
điều hành chương trình
Trên cơ sở quan hệ tốt đẹp giữa hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc, năm 2005, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã hợp tác với Tổ chức Good Neighbor International tại Việt Nam triển khai dự án đào tạo các lớp tiếng Hàn, tới nay đã có 16 khóa đào tạo tiếng Hàn được triển khai thành công, thu hút hàng trăm sinh viên trong và ngoài trường theo học. Mặc dù hiện nay, Dự án đào tạo tiếng Hàn giữa HUC và GNI đã kết thúc nhưng quan hệ giữa HUC và GNI vẫn tiếp tục được duy trì. Đây là chương trình nhằm một lần nữa khẳng định mối quan hệ mật thiết giữa trường Đại học Văn hóa Hà Nội và tổ chức Tổ chức Good Neighbor International tại Việt Nam trong dự án triển khai dự án đào tạo các lớp tiếng Hàn.
Tham dự chương trình, đại diện phía Về phía Tổ chức GNI tại Việt Nam có ngài : An Yong Sik – Trưởng đại diện GNI tại VN, Ngài Lee Boyong – Nguyên trưởng đại diện GNI tại Việt Nam, Cố vấn, Bà Lim Hye Youngb- Giám đốc điều hành GNI tại Việt Nam.
Về phía trường Đại học Soongsil có Bà Jang Misun: Giáo viên quản lý các lớp tiếng Hàn. Về phía trường Đại học Văn hóa Hà Nội có PGS.TS. NGƯT Đinh Thị Vân Chi – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Ths. Phùng Quốc Hiếu – Trưởng phòng QLKH&HTQT. Ths. Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó trưởng phòng QLKH&HTQT cùng đông đảo sinh viên nhà trường cùng tham dự.

GS.TS. NGƯT Đinh Thị Vân Chi, Phó Hiệu trưởng 
chào đón đoàn khách mời và ban nhac đến với nhà trường
Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. NGƯT Đinh Thị Vân Chi, Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ niềm vui được đón ban nhạc đến biểu diễn tại Trường. Đây là cơ hội để hai đơn vị thắt chặt mối quan hệ gắn bó nhiều năm và cũng là sân chơi, giao lưu dành cho các bạn trẻ của nhà trường, đặc biệt là những ai yêu mến âm nhạc nói riêng, văn hóa, con người và đất nước Hàn Quốc nói chung.

Ngài An Yong Sik – Trưởng đại diện GNI tại VN phát biểu
Chia sẻ trong đêm nhạc, ngài An Yong Sik – Trưởng đại diện GNI tại Việt Nam cũng bày tỏ niềm vui vì sự chào đón nhiệt liệt của nhà trường dành cho ban nhạc, đặc biệt là sự ưu ái của nhà trường vì đã tổ chức buổi giao lưu nghệ thuật ý nghĩa này. Ngài cũng cảm ơn các nghệ sĩ của ban nhạc Rainbow, những người dành đam mê, nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho buổi biểu diễn hữu nghị này.
Chương trình biểu diễn nghệ thuật của ban nhạc Rainbow -“ Hòa tấu cầu vồng” gồm với 12 tiết mục đặc sắc gắn với chủ đề tình yêu cuộc sống, thiên nhiên và con người với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khán giả có dịp được thưởng thức Tứ đấu đàn dây với bản “Your wish and joy” (tạm dịch: Ước vọng và niềm vui của bạn) của J.S. Bach; được hòa nhịp vào điệu sáo du dương trong tiết mục “tam tấu thổi sáo” với bài “Một ngày đẹp tháng 10”  và “Bạn sinh ra để nhận yêu thương”. 

Ban nhạc Rainbow với 7 nghệ sĩ nữ xinh đẹp 
trong bản hòa tấu "Nhật ký của mẹ"
Đặc biệt, màn hợp xướng ấn tượng với điệp khúc “Nhật ký của mẹ” một ca khúc Việt Nam đã đánh thức những trái tim yêu âm nhạc của khán giả cùng đồng thanh với giọng hát du dương, bên điệu nhạc êm ái. Tất cả hòa làm một trong bầu không khí tràn đầy vui tươi, ấm áp.
Chương trình chỉ diễn ra hơn một giờ đồng hồ nhưng đã để lại những dấu ấn khó phai, một đêm diễn đầy đam mê và kỷ niệm.

Các nghệ sĩ hòa tấu sáo 

Đam mê cùng bản nhạc

Và khán giả cổ vũ rất nhiệt tình

PGS.TS. NGƯT Đinh Thị Vân Chi tặng hoa cảm ơn ban nhạc

BTC chụp ảnh cùng ban nhạc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Tin Bộ GD-DT

Lễ trao thưởng cho các học viên xuất sắc GYBM khóa 5 giai đoạn sơ cấp
(ĐHVHHN) – Sau 3 tháng học tập, 97 học viên GYMB khóa 5 đã vượt qua giai đoạn sơ cấp, với những thành công bước đầu. Chiều ngày 11/12/2015, Trường Đại học Văn...

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 70

Máy chủ tìm kiếm : 38

Khách viếng thăm : 32


Hôm nayHôm nay : 4865

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186747

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7577159

Tin tổng hợp Xem tất cá các tin tổng hợp
Đăng lúc: 24-05-2016 09:51:02 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:50:42 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:50:25 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:50:04 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:49:46 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:49:26 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:49:05 PM
Đăng lúc: 24-05-2016 09:48:45 PM
Thông tin bản quyền
    + TRƯỜNG THPT VÕ TRƯỜNG TOẢN
    + Đ/C: Cẩm Mỹ , Đồng Nai